Có mẹ nào thu hẹp vùng kín chưa?

Để bước lên nấc thang của thiên chức làm mẹ, chúng ta phải đánh đổi rất nhiều phải không? Nào là những ảnh hưởng trên gương mặt, những vết rạn trên cơ thể, tăng cân một cách đột ngột,… Nhưng liệu chúng ta có đang bỏ quên một ảnh hưởng rất quan trọng. Đó là vùng kín. Thật vậy, 80% chị em phụ nữ sau khi sinh, hay trải quá nhiều lần sinh nở; thì vùng kín có những biểu hiện như âm đạo rộng hơn, khô hơn. Mặc dù biết vậy nhưng có mẹ nào thu hẹp vùng kín để mang lại hạnh phúc, tự tin cho bản thân chưa?

Có mẹ nào thu hẹp vùng kín chưa?
Có mẹ nào thu hẹp vùng kín chưa?

Những lời tâm sự về mong muốn của các mẹ về thu hẹp vùng kín sau khi trải qua những lần sinh nở

Theo các chuyên gia thì 80% chị em phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở thì vùng kín ít nhiều gì cũng sẽ bị ảnh hưởng. Có thể là giãn rộng, sạm màu, khô vùng kín… Thì những tình trạng này ảnh hưởng đến rất nhiều đến quá trình sinh hoạt đời sống hằng ngày. Ngoài ra sức khỏe cũng như hạnh phúc của các chị em cũng bị ảnh hưởng. Trả lời chi câu hỏi có mẹ nào thu hẹp vùng

Những lời tâm sự về mong muốn của các mẹ
Những lời tâm sự về mong muốn của các mẹ

Câu chuyện khách hàng

Theo như lời chị Hương ( 35 tuổi, TPHCM) cho biết rằng: “ Sau khi trải qua quá trình con, thì việc quan hệ trở nên tẻ nhạt vì vùng kín giãn rộng làm mất cảm giác. Tôi thật sự rất muốn cải thiện và thay đổi tình trạng này. Mặc thế nhưng tôi rất ngại và khó thổ lộ ra điều ngày. Ngoài ra tôi cũng không biết những địa chỉ nào có thể giúp tôi cải thiện tình trạng này”

Chị Hoa( 37 tuổi, Bình Dương) cũng có tâm sự như sau:” Bây giờ tôi mới biết được vùng kín là nơi rất quan trong hạnh phúc vợ chồng. Tôi và chồng tôi đã ly hôn vì anh ấy ngoại tình với người khác. Chỉ vì tôi chăm lo cho con cái không chăm chút cho bản thân nói chung và vùng kín nói riêng. Vì thế tôi cảm thấy việc tân trang vùng kín rất quan trọng. Các chị em hãy rút kinh nghiệm đừng để như tôi bây giờ phải hối hận. Là phụ nữ phải biết làm đẹp cho bản thân để giữ hạnh phúc cho chính mình cũng như chính gia đình mình”

Những lời chia sẻ này của các chị em đã đến gặp Bác Sĩ Vũ Sơn. Từ đó đặt ra câu hỏi cho các chị em khi đang đọc bài viết này “Các mẹ đã thu hẹp vùng kín chưa”. Nếu chưa thì hãy đến với AndyV. Một thẩm mỹ viện làm việc bằng cả trái tim để dành những điều tốt đẹp nhất cho các chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung .

Phương pháp thu hẹp vùng kín tại AndyV.

Trả lời câu hỏi ” Có mẹ nào thu hẹp vùng kín chưa? ”  Các phương pháp thu hẹp vùng kín tại AndyV

Hiện nay, trên thị trường của lĩnh vực thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp. Tại AndyV có các phương pháp thu hẹp vùng kín dưới đây:

Thu hẹp âm đạo Multi Deep

 Thu hẹp âm đạo Multi Deep là một phương pháp giúp vùng kín  khôi phục lại toàn bộ cấu trúc và chức năng. Mang lại cho chúng ta một vùng kín trẻ khỏe, se khít và thon gọn. Ngoài ra, thu hẹp vùng kín còn ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, tránh các bệnh lý phụ khoa thường gặp ở các chị em phụ nữ.

Phương pháp thu hẹp âm đạo Multi Deep có nhiều đặc điểm nổi bất hơn hẳn các phương pháp thu hẹp khác. Mỗi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện AndyV đều chọn lựa phương pháp này để thực hiện. Vì có những đặc điểm sau :

  • Thu hẹp âm đạo dùng kỹ thuật và công nghệ 4D giúp thu hẹp từ ngoài vào trong. Đi từ chiều dài ống âm đạo. Mang lại sự se khít và săn chắc của vùng kín.
  • Cải thiện kích thước vòng của vùng kín. Tăng tính đàn hồi cho “cô bé” giúp thỏa mãn khi quan hệ vợ chồng.
  • Tăng vẻ đẹp tự nhiên cho vùng kín mang đến sự lôi cuốn và quyến rũ cho bạn tình.
  • Ngăn ngừa tiết các chất dịch, bựa sinh dục ,khí hư giúp môi trường. Giữ vùng âm đạo sạch sẽ, hạn chế viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa.
  • Phòng ngừa bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo… cũng các bệnh lý phụ khoa khác

Vì sao nên chọn lựa Thẩm mỹ viện AndyV để thực hiện thu hẹp vùng kín?

Vì sao nên chọn lựa Thẩm mỹ viện AndyV để thực hiện thu hẹp vùng kín?
Vì sao nên chọn lựa Thẩm mỹ viện AndyV để thực hiện thu hẹp vùng kín?

Bác Sĩ Vũ Sơn là một người rất tâm huyết về nghề thẩm mỹ. Kèm theo đó đã có kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình gần 20 năm nay. Là một Bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam về vùng kín chuyên nghiệp và tận tâm với nghề này. Ông đã thực hiện nhiều ca thẩm mỹ từ trong và ngoài nước. Đi đôi với đó là hàng loạt những thành tích ưu tú đạt được trong sự nghiệp của mình. Không chỉ dừng lại ở đó Bác sĩ từng công tác, tu nghiệp, trau dồi kiến thức nhiều năm ở các thẩm mỹ viện lớn trong và ngoài nước.

Tại đây còn kết hợp với các phương pháp sử dụng các khoa- học công nghệ mới nhất và tốt nhất. mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng

Trên đây, AndyV đã cung cấp các thông tin về các phương pháp thu hẹp vùng kín, đồng thời còn có những lời tâm sự của các chị em sự thay đổi vùng kín và mong muốn thu hẹp vùng kín của bản thân. Mong rằng bài viết có thể giúp chị em phụ nữ hiểu hơn về phương pháp thu hẹp vùng kín cũng như tự tin tiến hành cải thiện bản thân. Các thắc mắc, Quý Khách vui lòng liên lạc BÁC SĨ ANDYV qua số HOTLINE hoặc đăng ký lịch trực tuyến TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *