Mẹo nhỏ se khít vùng kín bằng phèn chua

Phèn chua là một trong những nguyên liệu thường thấy trong nhà bếp nếu chị em biết tận dụng có thể giúp chữa trị và phòng được nhiều căn bệnh khác nhau, ngoài ra còn giúp se khít vùng kín. Dưới đây là một vài mẹo vặt giúp cho các chị em có thể cải thiện tính thẩm mỹ, tự tin hơn trong khi quan hệ bằng cách se khít vùng kín bằng phèn chua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Phèn chua là gì?

Phèn chua (hay còn gọi là phèn nhôm) là một loại muối chứa tinh thể to nhỏ khác nhau, là loại không màu hoặc có màu trắng trong hay hơi đục. Phèn chua vốn không độc, có vị chát chua, ít tan trong nước lạnh, tan rất nhiều trong nước nóng nên để tinh chế bằng kết tinh lại trong nước. Do phèn chua tạo kết tủa AL(OH)3, nên khi khuấy vào nước đã dính kết những hạt đất nhỏ lơ lửng trong nước đục thành các  hạt đất to hơn, nặng và chìm xuống làm nước trở nên trong vắt.

[sc name=”tuvan” ]

se khít vùng kín bằng phèn chua 1

Lý do bạn nên se khít vùng kín

Đa số chị em phụ nữ đều lo lắng về chuyện vùng kín, Mất tự tin chốn tránh  phòng the cùng bạn tình chỉ vì vùng kín quá rộng. Nhất là đối với phụ nữ sau sinh bởi sau sinh ống âm đạo bị giãn rộng, lỏng lẻo hơn bình thường. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục với tần suất cao nhiều lần cũng khiến cô bé bị giãn rộng, thâm đen, dần dần giảm cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Do vậy, thu hẹp vùng kín là bí kíp giữ chân chàng hiệu quả được khá nhiều chị em quan tâm để tìm lại cảm giác khoái cảm như lúc mới yêu.

Bên cạnh đó, việc vùng kín bị giãn rộng lỏng lẻo cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ. Và Khi âm đạo của bạn rộng hơn thì bạn dễ mắc phải các bệnh phụ khoa viêm nhiễm sinh dục. Để lý giải cho việc này, các Bác sĩ cho biết khi âm đạo giãn rộng chúng sẽ luôn ở trạng thái mở âm đạo và âm đạo sẽ bị khô và tạo sự thuận lợi cho vi khuẩn bên ngoài tấn công vào gây viêm nhiễm vùng kín. Cho nên se khít vùng kín là điều khá quan trọng đối với phụ nữ.

Se khít vùng kín bằng phèn chua

Phèn chua có đặc tính sát khuẩn, tiêu trùng, Nên dùng phèn chua để se khít vùng kín chính là phương pháp thần kỳ để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

se khít vùng kín bằng phèn chua 2

Những cách thực hiện:

– Cách 1:  Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 20-30g phèn chua dưới dạng bột đem hòa cùng với nước sạch. Rồi bôi lên vùng kín để yên khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô. Bạn nên dùng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả.

 Cách 2: Dùng phèn chua kết hợp với chanh: Phèn chua, chanh có tác dụng kháng khuẩn, tiêu độc, làm giảm lão hóa và se khít vùng kín. Với 2 thìa bột phèn trộn với 1/2 thìa nước cốt chanh, rồi rửa sạch vùng kín và lâu khô.

[sc name=”click-contact” ]

Cách 3: Xông hơi làm khít vùng kín bằng phèn chua và lá trầu không:  Dùng 3 lá trầu không rửa sạch, giã nát đun sôi kết hợp 4g phèn chua giã nhỏ cho vào dung dịch đã đun dùng để xông vùng kín trong 10 phút. Nên thực hiện 3 lần/tuần để vùng kín được se khít.

Những công dụng của phèn chua đối với vùng kín

Với những công dụng tuyệt vời dưới đây được chị em tận dụng triệt để:

se khít vùng kín bằng phèn chua 3

– phèn chua áp dụng để diệt vi khuẩn, loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh phụ khoa và giúp đảm bảo sức khỏe vùng kín.

– Giúp vùng kín se khít và trở nên hồng hào hơn.

– Những chị em phụ nữ bị nấm ngứa vùng kín cũng có thể dùng phèn chua để làm lành các vết thương do nấm candida gây ra.

– Cải thiện tình trạng ra nhiều khí hư khiến chị em khó chịu, tự ti.

– Giúp những vết thương nhanh chóng phục hồi.

Với những thông tin trên, bạn có thể áp dụng thực hiện se khít vùng kín bằng phèn chua. Tuy nhiên, bạn cần dành nhiều thời gian kiên trì thì mới đạt hiệu quả cao. Vậy nên, để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng bạn nên sử dụng các phương pháp se khít vùng kín bằng phẫu thuật. Nếu chị em còn có thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

[sc name=”bailienquan-vungkin” ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *