Nâng ngực an toàn chi phí hợp lý

Nâng ngực an toàn –  Phẫu thuật thẩm mỹ cho ngực là một trong những phẫu thuật phổ biến được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay. Phẫu thuật thường được thực hiện vì lý do thẩm mỹ cũng như tái tạo hình dạng. Bản thân ngực là một bộ phận quan trọng của cơ thể phụ nữ và có vai trò giải phẫu, sinh lý và thẩm mỹ. Một bộ ngực phát triển tương xứng là một đặc điểm tính nữ quan trọng, một dấu hiệu cho khả năng sinh sản và tình dục. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ ngực cực kỳ quan trọng đối với sự tự tin của phụ nữ, đặc biệt là khi vai trò của họ trong xã hội đã được nâng cao và mở rộng.

Nâng ngực chi phí hợp lý
Nâng ngực chi phí hợp lý

Tại sao nên nâng ngực tại bệnh viện?

Theo thông tư 41/2015/TT-BYT quy định, tất cả các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ đều phải thực hiện trong bệnh viện chuẩn Bộ Y tế cấp phép.

Tại bệnh viện mọi trang thiết bị đều tốt nhất, có đủ các Bác sĩ để kiểm tra sức khỏe kĩ lưỡng trước khi phẫu thuật đảm bảo nâng ngực an toàn tuyệt đối.

Chi phí nâng ngực hợp lý?

Tại các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín, thì chí phí nâng ngực là dao động từ 60 tới 120 triệu tùy vào loại túi, size và hình dạng túi ngực.

Tuy nhiên, vẫn có một số cơ sở nhận phẩu thuật với chi phí nâng ngực từ 50 triệu. Vì thế ca phẫu thuật nang ngực sẽ tiến hành ở những cơ sở nhỏ, kém chất lượng nhằm tiết kiệm chi phí nâng ngực, cùng với đó là chế độ chăm sóc hậu phẫu và chế độ Bảo hành không được đảm bảo.

Thẩm mỹ viện AndyV, tự hào là trung tâm tư vấn chuẩn xác thẩm mỹ ngực AN TOÀN, sứ mệnh đem lại VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN – chi phí hợp lý cho chị em phụ nữ. Chính vì thế, Thẩm mỹ AndyV không dành chi phí để PR, hay cơ sở quá hoành tráng nhằm cung cấp các gói thẩm mỹ giá cả/chi phí hợp lý cho mọi người.

Nâng ngực an toàn tại thẩm mỹ viện AndyV:

  • Bác sĩ thăm khám, tư vấn chuẩn xác thẩm mỹ nâng ngực an toàn, đẹp tự nhiên.
  • Nâng ngực an toàn thực hiện tại bệnh viện phẩu thuật thẩm mỹ lớn, uy tín, trang thiết bị hiện đại.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình, chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Chi phí nâng ngực hợp lý.
[sc name=”lienhe” ]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *