Tại sao chị em cần phải phẫu thuật chỉnh mũ âm vật?

Âm vật là cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể của phụ nữ, là con đường dẫn đến cực khoái ở phụ nữ. Thế nhưng không nhiều chị em có hiểu biết về âm vật. Nhiều trường hợp chị em phụ nữ cần phải thực hiện chỉnh mũ âm vật. Vậy khi nào chị em cần chỉnh mũ âm vật? Thực hiện chỉnh mũ âm vật ở đâu uy tín chất lượng? Hãy cùng xem thêm thông tin từ bài viết dưới đây nhé.

phẫu thuật chỉnh mũ âm vật 1

Mũ âm vật là nếp niêm mạc bao phủ âm vật. Mũ âm vật nối liền với môi bé, khi môi bé phì đại thường kéo theo phì đại mũ chụp âm vật. Khi môi bé và mũ chụp âm vật bị phì đại quá nhiều sẽ đưa đến một số rối loạn trong sinh hoạt của người phụ nữ như:

  • Khó chịu khi đi lại, mỗi khi hành kinh vì môi nhỏ bị chèn ép giữa cơ thể và băng vệ sinh
  • Đi xe đạp hoặc xe máy sẽ bị đau vùng kín
  • Quan hệ tình dục bị đau trong giai đoạn đầu của cuộc vui…
  • Hay bị viêm nhiễm, khí hư âm đạo
phẫu thuật chỉnh mũ âm vật 2
Tại sao cần chỉnh mũ âm vật?

Mũ chụp âm vật có thể bị phì đại đơn thuần mà không kèm theo phì đại môi nhỏ hai bên. Khi đó, âm vật của người phụ nữ trông to hơn bình thường vì lớp niêm mạc này tạo hình ảnh to giả tạo. Người phụ nữ có thể khó “đạt đỉnh” khi quan hệ gối chăn do lớp niêm mạc này cản trở việc cọ sát của âm vật lên dương vật của người đàn ông. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ mũ chụp âm vật không chỉ cải thiện về tính thẩm mỹ của “cô bé” mà còn giúp người phụ nữ dễ dàng “đến đích” hơn.

Thẩm mỹ vùng kín hiệu đẹp – hiệu quả – an toàn tại Thẩm mỹ viện AndyV

Thẩm mỹ viện AndyV là địa chỉ uy tín top 1 cả nước về tạo hình, thẩm mỹ vùng kín nữ đã mang lại niềm vui, hạnh phúc và mang lại diện mạo vùng kín quyến rũ, khỏe đẹp, tự tin cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên môn, AndyV đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân có được kết quả như ý.

phẫu thuật chỉnh mũ âm vật 3
Thẩm mỹ vùng kín hiệu đẹp – hiệu quả – an toàn tại Thẩm mỹ viện AndyV

5 lý do bạn nên chọn Thẩm mỹ viện AndyV

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật.
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, phòng khám đạt chuẩn vô trùng.
Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn.
Tư vấn nhiệt tình, đội ngũ điều dưỡng tận tình, thân thiện.

Chỉnh mũ âm vật sẽ giúp chị em cải thiện chất lượng sinh hoạt vợ chồng, đồng thời giải quyết những vấn đề khó chịu mà chị em đang mắc phải. Với bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, AndyV hứa hẹn giúp bạn đạt được kết quả như ý. Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại AndyV.

[sc name=”lienhe” ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *