Bác sĩ cắt bao quy đầu nổi tiếng tại TPHCM

Bác sĩ Vũ Sơn Thẩm mỹ AndyV là một trong những bác sĩ cắt bao quy đầu nổi tiếng tại TPHCM.  Ngoài ra đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, kĩ thuật cắt bao quy đầu hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng và chi phí hợp lý là địa chỉ uy tín. Tại đây, thực hiện tiểu phẫu trong khoảng 20 – 30 phút và không ảnh hưởng gì nhiều nên bạn có thể ra về ngay khi làm xong, không cần nằm lại bệnh viện để theo dõi.

Bác sĩ cắt bao quy đầu nổi tiếng tại TPHCM
Cắt bao quy đầu  tại TPHCM

Bác sĩ cắt bao quy đầu nổi tiếng tại TPHCM Vũ Sơn khuyên:

Khi bạn ra về , bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về chăm sóc tại nhà như sau:

  • Rửa tay sạch sẽ trước khi vệ sinh vùng kín bằng nước muối ấm 2 lần/ngày, chú ý nhẹ nhàng. Dùng gạc vô khuẩn, mềm băng không quá chắc để tránh vết thương tiếp xúc với quần áo.
  • Trong 3 – 4 ngày đầu hạn chế tắm toàn thân, chỉ nên lau, có khả năng bạn sẽ gặp một số khó chịu và sưng quanh đầu dương vật.
  • Thường mất ít nhất 10 ngày để dương vật của bạn lành lại sau khi cắt bao quy đầu nên bạn tránh hoạt động nặng và đi lại nhiều ít nhất 1 tuần.
  • Bạn nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần sau khi phẫu thuật.
  • Nhưng hãy liên hệ với bác sĩ nếu bạn có sốt, tăng đỏ, chảy máu, đau dai dẳng hoặc đau nhói dương vật, thấy đau đớn hay khó chịu khi đi tiểu, vì đó có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng.
  • Mặc quần áo nhẹ, rộng trong 2 hoặc 3 ngày sau khi phẫu thuật cũng sẽ giúp tránh kích ứng cho dương vật của bạn trong khi nó lành.

Thoa Vaseline xung quanh đầu dương vật của bạn sẽ ngăn chặn nó dính vào đồ lót của bạn.

AndyV – Tạo hình thẩm mỹ VÙNG KÍN , vùng mặt, vùng ngực, vùng bụng, mông, body, và thẩm mỹ nội khoa da liễu. Hãy đến AndyV kênh tư vấn uy tín và an toàn.

AndyV – An Toàn – Tự Nhiên- Toàn Diện

[sc name=”lienhe” ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *