Dáng mũi S-line hoàn hảo – Chinh phục mọi ánh nhìn.

Sở dĩ mọi người thường áp dụng phương pháp nâng mũi là bởi vì phương pháp này có được dáng mũi đẹp cả về thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Vậy dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo là như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo là như thế nào?

Hiện nay, mọi người thường tìm đến các thẩm mỹ viện để thực hiện phương pháp nâng mũi S-line. Tuy nhiên, một số trung tâm lại chưa nắm rõ các phương pháp thực hiện nên gây ra nhiều ảnh hưởng đến vẻ đẹp đúng chuẩn của dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo. Cho nên, bác sĩ đã cho rằng dáng mũi S-line cần phải có nhiều yếu tố:

  •  Dáng mũi có độ cong tự nhiên được tính từ đầu mũi đến đỉnh mũi uốn lượn theo đường cong chữ S.
  •  Chiều dài dáng mũi S-line cao bằng 1/3 tổng thể cả khuôn mặt
  • Sóng mũi cao tự nhiên từ 9 đến 11mm
  •  Độ của chóp mũi bằng ½ chiều dài dáng mũi
model 2 dáng mũi S-line hoàn hảo
Một chiếc mũi S-line hoàn hảo sẽ khiến bạn người khác muốn nhìn mãi không thôi

Hơn nữa khi nhìn chính diện vào dáng mũi S – line có cấu trúc hình chữ A cân xứng. Hai bên cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, chóp mũi tròn gây sự thu hút.

Sở hữu dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo sẽ là điểm nhấn khiến người khác chú ý bạn cùng với gương mặt thanh thoát, thon gọn đúng chuẩn hàn quốc. 

Những ưu điểm nổi bật của nâng mũi S-line

Với phương pháp nâng mũi S-line luôn được chị em phụ nữ ưa chuông nhất hiện nay bởi phương pháp này có những ưu điểm vô cùng nổi trội:

  • Dáng mũi đẹp: Phải công nhận rằng sau khi thực hiện, dáng mũi S-line có một sức hút vô cùng đặc biệt. Khác với phương pháp khác, nâng mũi S-line không chỉ làm cho mũi cao lên mà còn làm cho chiếc mũi có hình dáng đẹp hơn, hoàn hảo hơn: đường nét thanh tú, mũi cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại theo đúng chuẩn dáng chữ S. Không chỉ dáng mũi có độ cao vừa phải mà làm cho cả khuôn mặt sắc nét, thon gọn, cân xứng hơn. Đặc biêt, góc nghiêng của khuôn mặt, bạn sẽ thấy dáng mũi uốn lượn đầy lôi cuốn.
  •  Cấu trúc mũi tự nhiên: Phương pháp nâng mũi giúp tái cấu trúc toàn diện chiếc mũi sao cho cấu trúc đẹp hoàn hảo, phù hợp với nhiều khuyết điểm khác nhau: dáng mũi ngắn, tẹt, hếch lên hay bị vẹo. Phương pháp nâng mũi S-line có thể khắc phục những trường hợp sửa mũi bị hỏng hoặc không như ý muốn.Đồng thời, nâng mũi S-line giúp bạn có dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
  •  Thực hiện an toàn, đảm bảo chất lượng: Khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sẽ lấy sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo để bọc đầu mũi và sống mũi giúp chiếc mũi gọn gàng, thanh tú hơn. Sau khi nâng mũi khoảng 7 đến 10 ngày mũi dần ổn định trở lại, hài hòa với gương mặt, ngăn ngừa các biết chứng xấu xảy ra. Theo thời gian, dáng mũi sẽ đẹp lên trông thấy vừa tự nhiên mà còn thu hút.
  •  Tuổi thọ mũi lâu: sử dụng phương pháp nâng mũi S-line sẽ tồn tại lâu trong cơ thể nhờ quá trình thực hiện hiện đại, an toàn và đảm bảo.
  •  Chăm sóc đơn giản: Sau khi phẫu thuật xong, cách chăm sóc mũi tại nhà khá đơn giản. Bạn hãy kiêng hút thuốc, đồ ăn có mủ, rửa mặt nhẹ nhàng, tránh đụng vào mũi để mũi ổn định.
model 1 dáng mũi s-line hoàn hảo
Bạn thấy một chiếc mũi S-line xinh xắn gọn gàng thế nào

 Phương pháp nâng mũi theo dáng mũi S-line tại thẩm mỹ viện AndyV

Từ trước đến nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi, thế nhưng phương pháp nâng mũi S-line luôn được nhiều người tin dùng nhất. Chính vì vậy,  thẩm mỹ viện AndyV đã áp dụng phương pháp nâng mũi S-line với những lý do sau:

  •  AndyV dã ứng dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại để nâng dáng mũi đẹp tự nhiên
  •  Đội ngũ AndyV với các Bác sĩ với thâm niên làm việc trong và ngoài nước với người điều hành và thực hiện là Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ  – Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Sơn xuất thân từ Học Viên Quân Y với gần 20 năm kinh nghiệm.
  •  Với trình độ chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ Bác sĩ cùng công nghệ được cập nhật liên tục, chuyển giao trong và ngoài nước, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ nâng mũi của thế giới và khu vực.
  •  Bác sĩ Vũ Sơn đảm nhận trực tiếp các ca phẫu thuật nâng mũi từ A đến Z.
  •  Sau khi phẫu thuật, Bác sĩ Vũ Sơn tận tình hướng dẫn chế độ chăm sóc an toàn, đúng cách, hỗ trợ quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. 

 Vừa rồi là những chia sẻ của thẩm mỹ viện AndyV giúp bạn có được dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Chúng tôi tin rằng bạn đã có sự chọn được nơi nâng mũi an toàn và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *