Lý giải phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là gì? Cùng chuyên gia

Đa số chị em phụ nữ đều quan tâm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là gì? bởi điều này sẽ giúp một phần cuộc sống của chị em thay đổi, giúp chị em tự tin và lấy lại tuổi xuân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

 Lý giải phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là gì? Cùng chuyên gia
Lý giải phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là gì? Cùng chuyên gia

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ là thủ thuật can thiệp ngoại khoa bao gồm thu hẹp âm đạo, tạo hình môi bé, làm đầy môi lớn, tạo hình mũ âm vật,.. nhằm khôi phục lại hình dáng, kích thước và chức năng của vùng kín giúp âm đạo nên se khít, môi bé thon gọn hồng hào và đẹp hơn.

Phương pháp này không những nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục của cặp đôi; giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin và vẻ ngoài hấp dẫn vốn có. Đồng thời, thẩm mỹ vùng kín còn giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ như viêm nhiễm, ngứa vùng kín, nấm,…

Lợi ích tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Lợi ích tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
Lợi ích tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Thẩm mỹ vùng kín không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà còn phục hồi sức khỏe nữa 

Về tính thẩm mỹ: 

  • Giảm thiểu các nếp nhăn môi lớn, giúp âm đạo được thu hẹp, thon gọn tăng khả năng đàn hồi, phục hồi chức năng và trở nên vừa vặn, hồng hào hơn.
  • Khắc phục tình trạng môi bé phì đại, mất cân đối.
  • Cải thiện tình trạng chảy xệ, giãn rộng do quá trình sinh nở, sẹo sau khi khâu tầng sinh môn
  • Mang lại sự tự tin và quyến rũ cho chị em

Về sức khỏe:

  • Phòng tránh viêm nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,…
  • Tăng khả năng tiết dịch âm đạo giúp gia tăng sự tăng ham muốn,kéo dài thời gian quan hệ và đạt cực khoái mỗi lần lâm trận,. 

Quy trình thực hiện phẫu thuật  thẩm mỹ vùng kín

Nhằm đảm bảo an toàn trước, trong và sau khi phẫu thuật, quy trình thẩm mỹ vùng kín chuẩn y khoa được tiến hành bài bản theo các bước sau: 

Bước 1: Bác sĩ Thăm khám và tư vấn:

 Bác sĩ đánh giá tình trạng xuống cấp của vùng kín hiện tại đồng thời nghe mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra tư vấn về kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: 

Khách hàng được yêu cầu xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, Bác sĩ sẽ thăm khám các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… để loại trừ các trường hợp không đủ điều kiện phẫu thuật và đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Đầu tiên, Điều dưỡng thực hiện vệ sinh làm sạch, sát khuẩn vùng kín trước khi phẫu thuật. Đồng thời, khử trùng các dụng cụ y tế, Tiếp đến gây tê tại chỗ để người thực hiện có cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện. Cuối cùng tiến hành phẫu thuật, ở bước này sẽ tuỳ thuộc vào mỗi phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ, các thao tác thẩm mỹ nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Bước 4:  Bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám theo chỉ định

Bước 5: Theo dõi quá trình phục hồi vùng kín đến khi đẹp tự nhiên

Những lưu ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ

Những lưu ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ
Những lưu ý sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nữ

Để được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, chị em cũng nên chú ý những điều sau: 

Chăm sóc và giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước muối sinh lý hàng ngày. Để ngăn ngừa nhiễm trùngtăng tốc độ phục hồi, hãy nhớ làm theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vệ sinh hàng ngày. Ngay cả khi vùng da này chưa hồi phục hoàn toàn hay đã trở lại bình thường, bạn cũng nên tránh mặc quần áo quá chật hoặc sát, điều này sẽ cản trở khả năng hấp thụ mồ hôi, gây táo bón, tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động. và gây bệnh. 

Tránh quan hệ tình dục trong thời gian hồi phục chỉ quan hệ tình dục nếu “cô bé” thực sự khỏe mạnh và bạn hoàn toàn sẵn sàng về mặt tinh thần. 

Tập trung vào thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất, rau trái cây để tăng tốc độ phục hồi sau phẫu thuật. 

Hãy đảm bảo tuân thủ các loại thuốc do bác sĩ chỉ định, tái khám thường xuyên để đánh giá khả năng hồi phục nhận biết ngay những dấu hiệu bất thường xuất hiện trênthể.

Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên giúp giải đáp những thắc mắc cơ bản của chị em phụ nữ về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Chúng tôi mong bạn luôn sống một cuộc sống khỏe mạnh trọn vẹn. Mọi thắc mắc liên hệ 090 33 27 999 để được Bác sĩ AndyV tư vấn trực tiếp miễn phí nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *