Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp – Giữ trọn hạnh phúc gia đình

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp không chỉ đẹp bên ngoài mà còn tinh tế giữ trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời khi quan hệ, mang lại sự tự tin và quyến rũ cho phụ nữ. Sau quá trình mang thai và làm mẹ, vùng kín bị ảnh hưởng nặng nề, … khiến sức khỏe sinh sản, tâm lý  và sinh hoạt tình dục bị ảnh hưởng lớn. Do vậy chị em rỉ tai nhau làm đẹp cô bé. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp - Giữ trọn hạnh phúc gia đình
Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp – Giữ trọn hạnh phúc gia đình

Vì sao chị em nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?

Vì sao chị em nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?
Vì sao chị em nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp là thủ thuật ngoại khoa tác động đến vùng kín nhằm phục hồi chức năng và tính mỹ cho cô bé hiệu quả.

Việc  thẩm mỹ và thu nhỏ vùng kín sẽ giúp chị em tránh các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Bởi vì âm đạo càng giãn rộng, lỏng lẻo thì càng dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập  gây bệnh xâm nhập vào âm đạo.

Ngoài ra, sau quá trình sinh con bằng đường tự nhiên, tầng sinh môn bị rạch và âm đạo của phụ nữ sẽ bị rộng ra thuận lợi cho em bé chia ra ngoài từ đó âm đạo giảm khả năng đàn hồi. Điều này đã khiến chị em mất tự tin, e ngại mỗi khi quan hệ, từ đó khiến cho sự gắn kết tình cảm hai vợ chồng dần trở nên xa cách.

Chính vì vậy, việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp chính là phương pháp ưu việt để vùng kín se khít, đẹp tự nhiên như thuở ban đầu.

[sc name=”tuvan” ]

Những trường hợp nên phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp

Một số trường hợp cụ thể sau đây nên thẩm mỹ cô bé:

  •  Phụ nữ đã bị mắc phải dị tật âm đạo hoặc gặp một số bất thường ở vùng kín.
  • Phụ nữ bị tai nạn hoặc chấn thương vùng kín hoặc biến đổi bất thường vùng kín.
  • Phụ nữ bị sa tử cung, âm đạo bị giãn rộng hoặc sai lệch về cấu trúc do quá trình sinh nở.
  • Phụ nữ trải qua nhiều lần sinh thường, âm đạo lỏng lẻo ảnh hưởng tới đời sống tình dục.
  • Phụ nữ có môi bé phì đại, môi lớn teo tóp gây mất thẩm mỹ
  • Trường hợp có vùng kín lão hóa hoặc xuất hiện các dấu hiệu lỏng lẻo, kém săn chắc, xỉn màu hay nhăn nheo.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp 

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp 
Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp

Tùy thuộc vào cơ địatình trạng xuống cấp vùng kín của mỗi chị em. mà Bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp khác nhau và phù hợp nhất, bao gồm các phương pháp sau:

Làm đầy môi lớn

Quá trình lão hoá và sinh con, môi lớn của chị em thể bị nhăn nheo, teo lép hoặc sẫm màu. Trong trường hợp này, làm đầy môi lớn bằng Filler hoặc bơm mỡ tự thận sẽ giúp môi lớn đầy đặn, cặng mọng đẹp tự nhiên.

Tạo hình môi bé

Cũng giống như môi lớn, môi bé có thể trở nên phì đại, sẫm màu theo tuổi tác, thời gian khiến chị em mất tự tin mà còn cảm thấy bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. vậy, cắt và tạo hình môi bé sẽ giúp môi bé đẹp cân đối, hồng hào.

Thu hẹp âm đạo 

Âm đạo có thể bị giãn ra hoặc lỏng lẻo do cơ địa bẩm sinh, tần suất sinh hoạt tình dục nhiều, sinh nở, lão hóa,… Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khoái cảm trong đời sống tình dục và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, sa trực tràng, sa tử cung. vậy, thủ thuật thu hẹp âm đạo giúp âm đạo se khít, phục hồi chức năng và sự đàn hồi ống âm đạo

Sửa sẹo tầng sinh môn

Khi sinh thường, người phụ nữ cần rạch tầng sinh môn để thai nhi có thể ra ngoài thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp quá trình chăm sóc và vết rạch không đảm bảo sẽ xuất hiện những vết sẹo xấu gây mất thẩm mỹ và có thể gây đau khi quan hệ. vậy,sửa sẹo tầng sinh môn giúp mờ vết sẹo, tăng cảm giác khi quan hệ.

Tạo hình mũ âm vật

Có một số chị em khi bắt đầu dậy thì hoặc khi lão hóa, da thừa xuất hiện trên âm vật, làm mất đi vẻ đẹp do đó cần phải loại bỏ da thừa và tạo hình lại mũ âm vật. Tuy nhiên, điều này nên được thực hiện một cách thận trọng bạn có thể mất cảm giác khi quan hệ.

 Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đẹp, từ đó giúp bạn yên tâm hơn khi làm đẹp. Mọi thắc mắc liên hệ 090 33 27 999 để được Bác sĩ AndyV tư vấn trực tiếp miễn phí nhé.

[sc name=”bailienquan-vungkin” ]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *