Phẫu thuật cô bé sau sinh và những điều cần lưu ý

Mang thai và sinh con là sứ mệnh cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ. Ngoài vấn đề sinh nở và chăm sóc con. Phụ nữ cũng phải đối mặt với tình trạng “cô bé” già đi và “xuống cấp” trầm trọng sau khi sinh nở. Điều này ảnh hưởng đến cảm xúc sinh hoạt vợ chồng và khiến nhiều chị em lâm vào tình trạng lo lắng, băn khoăn không biết giải pháp nào để cải thiện. Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn phương pháp phẫu thuật cô bé sau sinh hiệu quả và an toàn nhất, cùng tìm hiểu nhé.

Phẫu thuật cô bé sau sinh và những điều cần lưu ý
Phẫu thuật cô bé sau sinh và những điều cần lưu ý

Phẫu thuật cô bé sau sinh là như thế nào?

Phẫu thuật vùng kín (Cô bé) một thủ thuật phẫu thuật nhằm phục hồi hình dạng, kích thước chức năng của âm đạo. Giúp cô bé trở nên săn chắc, thon gọn săn chắc hơn. Điều này giúp cải thiện đời sống tình dục của người phụ nữ khôi phục lại sức hấp dẫn vốn có, đồng thời ngăn ngừa nguy mắc các bệnh phụ khoa như nhiễm trùng, nấm ngứa. 

Trường hợp nào nên phẫu thuật cô bé sau sinh:

Với những lần mang thai sinh nở liên tiếp, âm đạo sẽ trở nên rộng hơn. Âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ nam nữ Bất thường về cấu trúc do phục hồi sau sinh, phẫu thuật tầng sinh môn sa tử cung. Tổn thương âm đạo do chấn thương hoặc tai nạn… 

Muốn cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.

Trường hợp nên tránh phẫu thuật: 

  • Phụ nữ thai 
  • Trong thời kỳ kinh nguyệt 
  • Nhiễm trùng do vi khuẩn nấm bộ phận sinh dục 
  • Phụ nữ mắc các bệnh mãn tính như bệnh lao, tiểu đường bệnh tim mạch. Tâm bất thường.

Một số phương pháp phẫu thuật cô bé sau sinh thường được thực hiện

Một số phương pháp Phẫu thuật cô bé sau sinh thường được thực hiện
Một số phương pháp phẫu thuật cô bé sau sinh thường được thực hiện

Một phương pháp cụ thể được thực hiện như thế nào tùy thuộc vào thể trạng và trình độ của mỗi người. Phổ biến nhất trong số đó là:

Tạo hình môi lớn

 Quá trình lão hoá và giảm cân, môi lớn của bạn có thể bị co lại, nhăn nheo hoặc sẫm màu. Trong trường hợp này, phẫu thuật căng da, loại bỏ mô da thừa hoặc thậm chí ghép mỡ tự thân có thể được thực hiện để làm đầy đặn da.

Tạo hình môi bé

Đây là một loại phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa được thực hiện trên những phụ nữ có sự không đối xứng và bất thường ở môi lớn và môi nhỏ. phương pháp tạo hình môi bé làm cho môi âm hộ trở nên cân đối, gợi cảm và hấp dẫn hơn. Thủ thuật này chỉ cần gây tê cục bộ ( vùng môi bé hoặc môi lớn cần phẫu thuật ) và có thể khâu vết mổ ở bên ngoài môi bé..

Thu hẹp âm đạo

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo bị giãn rộng, lỏng lẻo sau sinh. Điều này giúp phụ nữ lấy lại khoái cảm khi quan hệ tình dục trong hôn nhân đồng thời giảm nguy cơ co thắt âm đạo. Nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa.

Thời điểm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tốt nhất là sau 3 tháng tuổi và ngay sau kỳ kinh nguyệt. Không thực hiện thắt chặt âm đạo nếu bạn mắc các bệnh đi kèm nghiêm trọng như nhiễm trùng âm hộ hoặc âm đạo cấp tính, rong kinh, rối loạn chảy máu hoặc nhiễm trùng toàn thân.

Sửa sẹo tầng sinh môn

 Khi sinh con bình thường, người phụ nữ cần thực hiện rạch tầng sinh môn để thai nhi có thể ra ngoài thuận lợi hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vùng này có thể xuất hiện những vết sẹo mất thẩm mỹ trong quá trình khâu, hoặc có thể xảy ra tình trạng mất cân đối dẫn đến biến dạng môi lớn và môi bé.

Vì vậy, việc sửa chữa tầng sinh môn không chỉ có thể làm cho vết sẹo nhỏ hơn và ít chú ý hơn mà còn điều chỉnh các biến dạng và mất cân đối. 

Cắt da thừa ở mũ âm vật

Trong một số trường hợp, do bắt đầu dậy thì hoặc khi mới sinh, da thừa có thể xuất hiện ở da thừa âm vật, khiến nó mất thẩm mỹ và cần phải cắt bỏ. Tuy nhiên, điều này nên được thực hiện một cách thận trọng vì bạn có thể mất cảm giác khi quan hệ.

Những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật cô bé sau sinh

Những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật cô bé sau sinh
Những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật cô bé sau sinh

Trong quá trình chăm sóc phục hồi sức khỏe, chị em cũng nên chú ý:

  • Vệ sinh vùng kín đúng cách để ngăn ngừa nhiễm trùng tăng tốc độ phục hồi, 
  • Tránh mặc quần áo quá chật hoặc quá chật điều này sẽ cản trở khả năng hấp thụ mồ hôi, gây táo bón, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. gây bệnh. 
  • Tránh quan hệ tình dục trong thời gian hồi phục chỉ quan hệ tình dục nếu bộ phận sinh dục của bạn thực sự khỏe mạnh bạn hoàn toàn sẵn sàng về mặt tinh thần. 
  • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tập trung vào  thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất, rau trái cây. 

Hãy đảm bảo tuân thủ thuốc do bác chỉ định, khám xét nghiệm thường xuyên để đánh giá khả năng hồi phục nhận biết ngay những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên thể.

Qua bài viết trên, Chúng tôi hy vọng đã giải đáp những thắc mắc bản phẫu thuật cô bé sau sinh để chị em yên tâm hơn khi làm đẹp.AndyV mong bạn luôn sống một cuộc sống khỏe mạnh trọn vẹn. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên hệ 090 33 27 999 để được Bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903 327 999