Hút mỡ bụng không phẫu thuật

Hút mỡ bụng Nano Lipid an toàn không phẫu thuật được xem là giải pháp tối ưu nhằm loại bỏ mỡ thừa cho cả nam và nữ, giúp cải thiện chỉ số vòng eo thon gọn và hài hòa với cơ thể một cách nhanh chóng. Để bạn không phải mất mấy tháng trời tập thể dục, ăn uống kiêng cử với chế độ khắt khe. Dưới đây là bài viết chi tiết về phương pháp này. Cùng tìm hiểu nhé! 

Hút mỡ bụng là gì? 

Hút mỡ bụng không phẫu thuật 1

Hút mỡ bụng được rất nhiều người lựa chọn để loại bỏ đi lượng mỡ thừa vòng hai. Thay vì phải mất rất nhiều thời gian rèn luyện thể dục, kiêng cử khắt khe.

Với công nghệ hiện đại sử dụng các kĩ thuật hút mỡ để đánh tan mỡ giúp có thể lấy mỡ ra ngoài. Việc chỉ định hút mỡ bụng phải được Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Đồng thời, lượng mỡ hút lấy ra cũng phải tương xứng với tỉ lệ cân nặng của cơ thể để hút đúng lượng mỡ thừa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hiện nay có 2 phương pháp hút mỡ bụng là: Hút mỡ bụng không phẫu thuật và phương pháp hút mỡ phẫu thuật kết hợp tạo hình thành bụng.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật là gì?

Trong cuộc sống phát triển ngày nay, nhu cầu được nâng cao, con người trở nên phụ thuộc vào các thiết bị hiện đại ít vận động hơn, điều này khiến cho lượng mỡ thừa được tích lũy một cách dễ dàng và ngày càng nhiều hơn.

Có rất nhiều cách để giảm mỡ như: tập thể dục hay ăn kiêng, thuốc giảm cân,… Tuy nhiên, những phương pháp truyền thống này, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và cả một quá trình luyện tập kiên trì nỗ lực, điều này không phải ai cũng đáp ứng được.

Công nghệ hút mỡ bụng Nano Lipid an toàn hệ thống máy hiện đại không cần phẫu thuật ra đời như giải pháp ưu việt đáp ứng nhu cầu lấy lại vóc dáng thanh mảnh.

Hút mỡ bụng Nano Lipid là  kỹ thuật tiên tiến đang được áp dụng rộng rãi. Nhờ bước sóng 1.060 nm giúp giải tỏa hơn 98% mỡ thừa chỉ trong một lần thực hiện. Công nghệ này mang đến sự an toàn cho mọi cơ địa, hạn chế tối đa sự xâm lấn, không để lại sẹo.

Trường hợp nào thực hiện giảm mỡ bụng?

Mọi người thắc mắc  những ai có thể hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Nano Lipid. Dưới đây là các trường hợp:

+ Người mỡ  thừa nhiều vùng bụng

+ Người ngại ăn kiêng để giảm mỡ thừa

+ Người ít vận động và không có thời gian luyện tập thể dục

+ Người đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng gần như không hiệu quả.

Quy trình hút mỡ bụng Nano Lipid

Hút mỡ bụng không phẫu thuật 2

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Nano lipid được tiến hành trên nền công nghệ tiên tiến. Quy trình hút mỡ bụng không được tiến hành như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Sau khi thăm khám, xem xét những vùng mỡ bụng, bác sĩ sẽ giải thích phương pháp và tính toán lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể. Nếu có tiền sử hay đang điều trị bệnh lý nào cần phải báo ngay cho bác sĩ biết để có biện pháp xử lý thích hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện xét nghiệm tổng quát trước khi thẩm mỹ để bác sĩ nắm rõ được tình trạng sức khỏe khách hàng

Bước 3: Thực hiện hút mỡ Nano Lipid

Bác sĩ sẽ dùng kĩ thuật Nano lipid với hệ thống sóng siêu âm RF đánh tan những khối mỡ cứng đầu từ bên trong vùng bụng. Sau đó, thiết bị chuyên dụng sẽ đưa mỡ lượng mỡ ấy ra ngoài.

Lượng mỡ thừa sau khi lấy ra có thể được loại bỏ hoặc qua một hệ thống chiết lọc, sau đó cấy vào những vùng cơ thể bị thiếu hụt như ngực, cấy mỡ mặt,…

Bước 4: Thực hiện chế độ nghỉ dưỡng theo chỉ định của bác sĩ

Bước 5:Theo dõi sức khỏe và tái khám đúng lịch hẹn.

Điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ Nano Lipid

Hút mỡ bụng công nghệ Nano lipid không gây đau nhiều, nhanh phục hồi, không để lại sẹo xấu, với cơ chế đánh tan mỡ, làm hạn chế được hiện tượng lồi lõm vón cục của mỡ về sau.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật 3

Hơn nữa, Bác sĩ AndyV ứng dụng mô hình Nano lipid có sự kết hợp đi sóng siêu âm cao tần RF giúp cho vùng da thẩm mỹ được săn chắc, hạn chế tối thiểu tình trạng da chùng, chảy xệ sau thẩm mỹ, cho bạn một làn da mịn màng.

+ Giảm mỡ bụng tối đa, có thể hút được đến 98% lượng mỡ thừa tại vùng điều trị.

+ Hút mỡ bụng an toàn không để lại bất kì vết sẹo xấu sau thẩm mỹ.

+ Da vùng bụng săn chắc, không gây lồi lõm.

+ Giảm khả năng hình thành lại mỡ tốt hơn so với phương pháp hút mỡ cổ điển

+ Phục hồi nhanh chóng và an toàn.

+ Đặc biệt kết hợp đi sóng siêu âm RF mang hiệu quả tối đa, an toàn cho người hút mỡ, ngăn ngừa mỡ thừa tái phát trở lại.

Qua bài viết này, bạn có thể biết được chi tiết công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Nano Lipid và đưa ra quyết định đúng đắn khi thẩm mỹ. Nếu bạn còn thắc mắc về công nghệ này hay  những vấn đề khác thì liên hệ ngay cho chúng tôi để được Bác sĩ hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *